Friday, January 8, 2016

Virtual classrooms

Virtual classrooms: tips for online teachers

                  અમે ઘણા લોકો ખાનગી કોલ્સ માટે, પણ શૈક્ષણિક હેતુઓ માટે માત્ર Videolink2.me ઉપયોગ સ્વીકાર્યું છે કે ખુશ છે. ઘણા ખાનગી રૂમ (ઉર્ફ વ્યક્તિગત પાનાંઓ) ઓનલાઇન વર્ગખંડો માં હવે ચાલુ છે. વિદ્યાર્થીઓ અને શિક્ષકો ભાષાઓ, ગણિત અને અન્ય વિષયો અને શિસ્ત શીખવે તેમને ઉપયોગ કરે છે.

image

          અમે હાથમાં ટીપ્સ અને શિક્ષણ માટે Videolink2.me ઉપયોગ સૂચનો શેર કરવા માંગો છો, જેમ કે અભિગમ વધુ કાર્યક્ષમ બનાવવા માટે, ઉદારતાપૂર્વક અમારા શિક્ષકો દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવેલ.

પૌલા, ઇંગલિશ શિક્ષક: "હું સતત બદલે માત્ર રાશિઓ વોઇસ કોલ વિડિઓ વાપરો. તે કોલ વધુ વ્યક્તિગત બનાવે છે અને તમે પણ વિદ્યાર્થી સંધાન ટ્રેક કરવા માટે સક્ષમ છે. "

image


મારિયા સ્પેનિશ શિક્ષક: "હું વિદ્યાર્થીઓ માટે મારા શિક્ષણ સામગ્રી પ્રસ્તુત માટે ફોટો પ્રદર્શન વિકલ્પની મદદથી પૂજવું. શું છે તેથી તે કૂલ બનાવે હું બતાવવા અને શું ક્રમ સ્લાઇડ જે નક્કી કરી શકે છે. "

રશિયન અને યુક્રેનિયન શિક્ષક ઓલ્ગા,: "હું Doc ફાઇલો તરીકે મારા પાઠ સામગ્રી અને હોમવર્ક સોંપણીઓ મોકલવા માટે પસંદ કરે છે. કસરત પૂર્ણ કર્યા પછી વિદ્યાર્થીઓ મને પાછા તે ફાઇલો મોકલો. "

મેયાર્ટન, સોફ્ટવેર વિકાસ કોચ: "હું હંમેશા કૉલ દરિમયાન કોડ લખતી વખતે હું સ્ક્રીન શેર તાલીમ લોકો પૂછો. આ મને વિચાર્યું 'પ્રવાહ' અને જો જરૂરી હોય તો આવો કરવાની ક્ષમતા એક સારી સમજ આપે છે. "

કોલિન, ઇંગલિશ શિક્ષક: "હું પાઠ ઓવરને માં શ્રુતલેખન માટે એક જૂથ સંદેશ ચેટ વાપરવા માંગો. આ વિદ્યાર્થીઓ, નવા શબ્દો યાદ વર્ગ દરમિયાન શીખી છે કેવી રીતે ચકાસવા માટે ઝડપી માર્ગ છે. "

તમે વધુ ટીપ્સ અથવા તમારા પોતાના ઑનલાઇન વર્ગખંડમાં બનાવવામાં રસ વિચાર કરવા માંગો છો તો: info@videolink2.me અમને એક ઇમેઇલ છોડો અને અમે આ સાથે તમને મદદ કરીશું.

BHAMMARKANU.videolink2.me

Hey, bhammarkanu!
Great to see that you have successfully created personal page: https://videolink2.me/bhammarkanu

We are writing to see if you have any questions or difficulties, which we can help you with

No comments: