Monday, January 25, 2016

5 Social Media Marketing Lessons

5 Social Media Marketing Lessons We Learned in 2015

social media marketing lessons 2015
AddThis પર, પરીક્ષણ માર્કેટિંગ, ઉત્પાદન ઉન્નત્તિકરણો, અને વધુ માટે બનાવે છે અમારા નિર્ણય એક વિશાળ ભાગ છે. તે લેન્ડિંગ પાના અથવા ઇમેઇલ વિષય લાઇન્સ માટે કૉલ ટુ એક્શન છે, શું આપણે લગભગ બધું કરવા માટે એક ડેટા આધારિત અભિગમ લે છે. અમે અમારા સામાજિક મીડિયા પ્રભાવ ઘટાડો જોયું ત્યારે Q3 ગયા વર્ષે ઓવરને અંતે, અમે પરીક્ષણ કરવામાં આવ્યા હતા તેની સાથે ગેસ પર ઊતર્યા છે કે શા માટે છે. અમે વૃદ્ધિ નોંધપાત્ર વધારો થયો પછી, અમે તે અમે શું શીખ્યા શેર કરવા માટે અધિકાર હતો!


અહીં શીખ્યા અમારા ટોચના સામાજિક મીડિયા માર્કેટિંગ પાઠ પાંચ છે:

1. 12AM ET to 2AM ET is an Awesome Time to Tweet

1"2am ઇટીને . 12AM ઇટીને ચીંચીં કરવા માટે એક ભયાનક સમય છે"

કદાચ છેલ્લા ક્વાર્ટરમાં અમારી સૌથી મોટી શીખવા એક અંતમાં રાત અને વહેલી સવારે ચીંચીં કરવું ખરેખર અસરકારક વખત છે. ખાસ કરીને, 2am ઇટીને 12AM ET માંથી. ઓક્ટોબર, નવેમ્બર અને ડિસેમ્બર અમારા ટોચના 20 કરી રહ્યા ટ્વીટ્સ પર પાછા જોઈ, ત્યારે તેમને અડધા કે તમામ સમય દરમિયાન પોસ્ટ કરવામાં આવી હતી. બાકીના સવારે અને સાંજે મિશ્રણ હતા. આ પણ અલગ અલગ સમય ઝોન તમારા અનુયાયીઓ માત્ર જાગવાની આવે છે જ્યાં એક આંતરરાષ્ટ્રીય નીચેના, એક સંકેત હોઈ શકે છે.

અગાઉ ગયા વર્ષે, બફર 12pm ઇટીને આસપાસ અઠવાડિયાનું બપોરે પર પહોંચ્યું હતું, જે ચીંચીં કરવું માર્કેટર્સ, માટે સૌથી વધુ લોકપ્રિય વખત અમુક દર્શાવે છે કે એક લેખ પ્રકાશિત કર્યો. આ સૌથી વધુ લોકપ્રિય સમય હોઈ શકે છે, પણ તે તમારી ચીંચીં કરવું તક જોવા મળે છે અને તમારા અનુયાયીઓ દ્વારા સાથે વ્યવહાર કરવામાં આવી રહી ઘટાડે જે nosiest છે, એનો અર્થ એ થાય.

આ મન સાથે, અમે સામાજિક મીડિયા પર પરંપરાગત શાંત વિચાર્યું કે વખત પરીક્ષણ કર્યું છે. આશ્ચર્યજનક રીતે, URL ક્લિક્સ, RTS, અને મનપસંદ સહિત અમારી એકંદર સગાઈ, એક 36% મોમ વધારો ફાળો આવીને સ્થિર.

અહીં અમારા મોડી રાત્રે ટ્વીટ્સ એક ઉદાહરણ છે:



પાઠ શીખ્યા: અઠવાડિયાનો દિવસ ધંધાકીય કલાકો Twitter પર અવાજ છે. અગાઉથી ટ્વીટ્સ સુનિશ્ચિત દ્વારા સાંજે અંતમાં રાત, અને વહેલી સવારે જેમ, બોલ-કલાક પરીક્ષણ કરો. તમારી બ્રાન્ડ માટે મીઠી હાજર અવર્સ માટે શું કરતાં અલગ હોઈ શકે છે, તેથી કામ કરે છે તે જોવા માટે ચકાસવા માટે ખાતરી કરો હોઈ શકે છે.

2. Saturday and Sunday Mornings Get Results

અમારા અઠવાડિયાનું પરીક્ષણ કરવા ઉપરાંત, અમે પણ સપ્તાહના tweeting સાથે પ્રયોગ કર્યો હતો. તે બહાર વળે તરીકે, લોકો જરૂરી શનિવાર અને રવિવારે તેમના ઉપકરણો માંથી બ્રેક લેવા નથી. અમે ખાસ કરીને 8am માટે ઇટી અને 11am ઇટીને વચ્ચે સપ્તાહમાં સવારે, તે જ સમય ફ્રેમ દરમિયાન અઠવાડિયાનો દિવસ સવારે કરતાં વધારે જોડાણ વિચાર જોવા મળે છે. તેઓ પણ વધુ જોડાયેલ બિઝનેસ વીક દરમિયાન કરતાં છો હકીકતમાં, તે લાગે છે. અમે સમાન પરિણામો આ ઓફિસ બહાર વધુ સમય સામાજિક મીડિયા પર વ્યસ્ત વધુ સમય અર્થ જ્યાં રજાઓ પર tweeting જોવા મળે છે.
Lesson Learned: If you don’t already, try scheduling a handful of tweets for weekend mornings. You can also test different types of content. For example, we found that light, entertaining, but still educational content does well on weekends compared to promotional posts.

3. Repeating Yourself on Twitter Isn’t a Bad Thing

Twitter પર બ્રાન્ડ સામગ્રી ઘણી વખત એ જ ભાગ ફરી પોસ્ટ માટે પરવાનગી આપે છે ફરે છે જે ઝડપ: આ પહેલાં અમે જણાવ્યું હતું કે કર્યું કંઈક છે. જસ્ટ તમે ચીંચીં અક્ષરશઃ પુનરાવર્તન નથી તેની ખાતરી કરો. તમે તેને કંપોઝ કેવી રીતે બદલો. હમણાં પૂરતું, તમે એક લેખ વિશે ચીંચીં પ્રથમ વખત, તમે શીર્ષક, બીજી વખત, એક કંપની છે, અને ત્રીજા કે ચોથા માહિતી પોઇન્ટ અથવા ચોક્કસ શીખવાની વાપરી શકો છો. ઐતિહાસિક તમારા હેન્ડલ માટે અસરકારક પુરવાર થયું છે કે ફરી ઉપયોગ સામગ્રી નવી સામગ્રી શોધવા સમય બચાવવા માટે જ નથી, પરંતુ જો તમે પહેલાથી જ પ્રકાશિત કર્યું છે તે સૌથી વધુ મેળવવા માટે એક મહાન માર્ગ છે.
શીખ્યા પાઠ: તમે Twitter પર પોસ્ટ શું "ગ્રેટેસ્ટ હિટ્સ" એક સંગ્રહ ઓળખી શકે છે અને તમારા સાપ્તાહિક પરિભ્રમણ, અથવા યોગ્ય તેમને ઉમેરો. તમે ખરેખર તમારા નંબરો વધારો કરવા માંગો છો, તો તમારા સૌથી લોકપ્રિય સમયમાં તમારા ગ્રેટેસ્ટ હિટ્સ ઉપયોગ કરે છે અને તે ક્લિક્સ, RTS જુઓ, અને પસંદ વિકસે છે.

4. Don’t Use the Link Preview Format on LinkedIn

આ છેલ્લા ક્વાર્ટરમાં અમે સંપાદન ઉપરાંત, LinkedIn પર હાજરી સ્થાપવા અને વર્ષ પહેલાં અમારી કંપની પાનું સુધારીને શરૂ કરવા માટે દબાણ કરી હતી. અમે નિયમિત LinkedIn પર પોસ્ટ શરૂ કર્યું ત્યારે અમે નોંધ્યું છે પ્રથમ વસ્તુઓ એક ફેસબુક જેવી અન્ય સામાજિક નેટવર્ક્સ પર પૂર્વદર્શનો લિંક સરખામણીમાં, LinkedIn લિંક પૂર્વદર્શન જરૂરી શકાય ઘણો નહીં, કે હતી.
ટ્વીટ્સ છબીઓ ઉમેરી અસરકારક કેવી રીતે Twitter પર જાણીને, અમે LinkedIn માટે જ તર્ક લાગુ અને નીચેના ઉદાહરણમાં જોવા મળે છે, અમારા પોસ્ટ્સ છબીઓ જોડાણ કર્યું હતું.

LI-post-1
એક મહિના દરમિયાન, અમે ક્લિક્સ, પસંદ, ટિપ્પણીઓ, અને સરવાળો સમાવેશ થાય છે કાર્બનિક કાર્યોમાં 11% નો વધારો જોવા મળી હતી. ઘણા બ્રાન્ડ અને વ્યક્તિઓ હજુ પણ એક છબી જોડાણ તમારી પોસ્ટ બહાર ઊભા મદદ કરે છે જેનો અર્થ એ થાય લિંક પૂર્વદર્શન બંધારણ, વાપરી રહ્યા હોય.

શીખ્યા પાઠ: તમારા LinkedIn પોસ્ટ્સ છબીઓ જોડાણ બદલે તેમના લિંક પૂર્વદર્શન બંધારણમાં ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરો એક અથવા બે સપ્તાહ લો. LinkedIn ઍનલિટિક્સ તેને સરળ તમારા પરિણામો ટ્રેક કરવા માટે બનાવે છે, જે છબી પોસ્ટ્સ અને લિંક પૂર્વદર્શનો વચ્ચે તફાવત.

5. Create Images that Tell What Your Post is About

પ્રીટિ છબીઓ જોવા માટે સરસ છે, પરંતુ ઈમેજો કે કબજે અથવા તમારી પોસ્ટ વિશે વધુ સગાઈ વિચાર છે તે કહેવાની દ્વારા વાસ્તવિક કિંમત પૂરી પાડે છે. સતત છેલ્લા ત્રણ મહિનામાં, સામગ્રી કે ટુકડો વિશે વિગતો અથવા મુખ્ય શીખવા ચિત્રણ કે લખાણ સાથે છબીઓ સમાવેશ થાય છે કે ટ્વીટ્સ વધુ સામાન્ય ચિત્રો હતી કે સ્ટોક ફોટા આવ્યા હતા ટ્વીટ્સ પાછળ રાખી લીધા.

અહીં અમે શું અર્થ એક ઉદાહરણ છે:
આ છબી તમે 140 અક્ષરો સુધી મર્યાદિત કરી રહ્યાં છો, ત્યારે એક મોટી ફરક કરી શકે છે કે જે પોસ્ટ, વિશે થોડુંક વધુ કહે છે. ખાસ કરીને લોકો retweeting અથવા તમે વધુ સગાઈ મળશે પસંદગીમાં વર્થ કંઈક તરીકે એકલા રહે છે કે જે ઇમેજ તેમના ફીડ્સ મારફતે ઉડતી આવે છે ત્યારે. આ તમારા પોસ્ટ શીર્ષક, એક ભાવ, એક માહિતી બિંદુ, એક સારાંશ અથવા સતામણી કરનાર સમાવેશ થાય છે કે એક ચિત્ર કે ટેક્સ્ટ ઓવરલે હોઈ શકે છે. તમે પ્રયાસ કરવા માટે તેના પર ગુમાવી રહ્યાં છો, તો માત્ર અન્ય કંપનીઓ શું કરી રહ્યા છે તપાસો. શરૂ કરવા માટે કેટલાક સારા સ્થળો HubSpot, બફર, અને Hootsuite છે.
પાઠ શીખ્યા: તમે તમારા સામાજિક પોસ્ટ સાથે સમાવેશ થાય છે રહ્યાં છો છબી વિશે વિચારો સમય લે છે. તે તમારી પોસ્ટ ઝડપથી તેમની ટ્વિટર, LinkedIn, અથવા Facebook ફીડ દ્વારા સ્ક્રોલિંગ છે જે કોઈને માટે ફ્રન્ટ અપ તાત્કાલિક કિંમત પૂરી પાડે છે મદદ મળશે કે એક મૂળ ચિત્ર બનાવવા માટે તે વર્થ છે. એક છબી બનાવવા હાથ જરૂર છે? મદદ કરી શકે છે કે કેટલાક મહાન ઓનલાઇન સ્ત્રોતો છે.
જો તમે પહેલાં આ સામાજિક મીડિયા વ્યૂહ કોઈપણ પ્રયાસ કર્યો છે? શું કામ કર્યું છે અને શું નથી કર્યું? અમે નીચે ટિપ્પણીઓ તમારા વિચારો સાંભળવા પ્રેમ કરશો!

No comments: